• Công ty TNHH cơ khí – xây dựng BÁCH TÙNG
  • Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại ASTA
  • Công Ty TNHH MTV 751
  • Công Ty CP In Số 7
  • CÔNG TY TNHH VAGABOND VIỆT NAM
  • Công Ty TNHH Dược Phẩm AN THIÊN
  • Công ty CP Hóa Chất Miền Nam
  • Tập Đoàn XD Thăng Long Sài Gòn
  • Công Ty TNHH Dược Phẩm Nguyên Tâm
  • CôngTy TNHH Dược Phẩm Tâm Nhất
  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI VÀ SẢN XUẤT HÙNG NGHIỆP
  • CÔNG TY  TNHH MỘT THÀNH VIÊN KỸ THUẬT YILI
  • CTY TNHH MTV TM DV FARDAR
  • Công Ty TNHH UV
  • Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Bao Bì Thùy Dương

Video clip

Tin tức - Sự kiện

WaveSoft CRM quản lý công việc
Phần mềm quản lý công việc WaveSoft CRM là...
Phần mềm nhắc nhở công việc WaveSoft CRM
Phần mềm nhắc nhở công việc trên máy tính...
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM
Phần mềm quản lý khách hàng Wavesoft cung...
Doanh nghiệp nên chọn loại phần mềm kế toán nào?
Doanh nghiệp nên chọn loại phần mềm kế...
Các tiêu chuẩn được thiết kế trong 1 phần mềm kế toán
Các tiêu chuẩn được thiết kế trong 1 phần...
Các tích hợp trong phần mềm quản lý khách sạn Intelio Wave
Các tích hợp trong phần mềm quản lý khách...
70% doanh nghiệp Nhật muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
(TBTCO) - Trả lời phỏng vấn của phóng viên...
Tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng phù hợp
Tìm kiếm, lựa chọn phần mềm quản lý khách...
Phần mềm quản lý khách sạn tiền sảnh
Chức năng phần mềm quản lý khách sạn IntelioWave...
Ưu điểm của phần mềm quản lý khách hàng
Ưu điểm của phần mềm quản lý khách hàng...

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn kỷ thuật
Tel: 0901335785
kt.wavesoft@gmail.com
Tư vấn giải pháp
Tel: 0908688236
ninhitsoft82@gmail.com
Hành Chính - Lễ Tân
Tel: 028.66.83.24.83
hc.wavesoft@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Đối tác

  • Toàn Cầu Xanh
  • LE PHAT COMERCIAL SERVICE

Đại lý

  • Thiết kế trang web
  • Công trình chung cư cao ốc sài gòn
  • VDTECH
  • WODSEE
  • AVTECH
  • VANTECH

Download

Fanpage

Chi tiết bài viết

Tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng phù hợp

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM PHẦN MỀM QUẢN LÝ TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Khi bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng CRM, điều quan trọng là bạn phải đánh giá nhu cầu kinh doanh thực tế của bạn trước khi tiến hành mua hay bán phần mềm đó.
Chọn phần mềm CRM tốt nhất liên quan đến việc kết nối các quy trình hàng ngày khác nhau của bạn và tìm ra cách có thể loại bỏ các tác vụ thủ công và tăng cao năng suất cho các quy trình hiện có của bạn.

ĐỐI VỚI BẠN PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT:

  • Doanh nghiệp của bạn có một khách hàng lớn và cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng? Nếu có, bạn cần phải tìm một hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM cho phép mọi người truy cập và chỉnh sửa các chi tiết trên tất cả các địa chỉ liên hệ của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Điều quan trọng là bạn có khả năng đặt các ghi chú cho mỗi địa chỉ liên hệ, cũng như các hoạt động và theo dõi nhiệm vụ rộng rãi để bạn luôn có thể tham khảo các cuộc gọi trong quá khứ và các chi tiết của các cuộc hội thoại đó. Tùy vào kích thước của nhóm của bạn, cần hỗ trợ cộng tác trực tuyến với kiểm soát quyền của người dùng để đảm bảo người dùng của bạn chỉ có quyền truy cập vào những gì họ cần để có hiệu quả.

  • Doanh nghiệp của bạn có lập hóa đơn và báo giá từ các phòng ban khác nhau không? Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp thực sự làm điều này và không để nó xuống đến bộ phận kế toán. Điều này đóng một phần trong việc lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất vì bạn muốn đảm bảo rằng người dùng cần phải thường xuyên gửi hóa đơn và báo giá có khả năng thực hiện chỉ với một cú nhấn. Các tính năng lập hóa đơn cũng đảm bảo rằng bạn luôn có lịch sử chi tiết về việc mua hàng của khách hàng của bạn và / hoặc các khoản thanh toán sắp tới để không có gì xảy ra trong quá trình xáo trộn.
  • Doanh nghiệp của bạn sử dụng các hình thức tiếp thị khác nhau để thu hút khách hàng mới? Tùy thuộc vào mức độ nỗ lực tiếp thị của bạn, bạn có thể cần phải chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM cung cấp khả năng tiếp thị rộng rãi. Điều này sẽ bao gồm điểm số chì chính, do đó bạn biết phải nuôi dưỡng hoặc đóng khách hàng tiềm năng, phân khúc khách hàng, quản lý danh sách liên lạc, khả năng email hàng loạt và báo cáo chi tiết. Bắt các chiến dịch marketing đúng có thể khó cho những người không được đào tạo, đặc biệt là nếu bạn không có bất kỳ "dữ liệu cứng" nào để làm nổi bật thị trường mục tiêu. Khi bạn sử dụng CRM, bạn sẽ có thể xác định những xu hướng này và có thể khai thác tối đa chiến dịch tiếp thị cho mỗi doanh nghiệp.
  • Các quy trình khác mà bạn muốn tích hợp với phần mềm CRM của bạn? Một trong những lợi thế lớn nhất của các giải pháp CRM là họ có xu hướng linh hoạt, đủ để tích hợp với các hệ thống kinh doanh khác của bạn hoặc đi kèm trong gói tất cả-trong-một. Nếu bạn có hệ thống hiện tại mà bạn không muốn thay thế, thì CRM tốt nhất cho bạn sẽ là một trong số đó dễ dàng tích hợp với phần mềm đó. Tuy nhiên, nếu bạn đang chạy trên một bảng trắng, hoặc không có vấn đề gì thay thế hệ thống phần mềm khác của bạn thì bạn có thể tìm kiếm một giải pháp CRM tất cả trong một bao gồm các phần khác nhau mà bạn cần như kế toán hay quản lý dự án. Trên thực tế, việc mua giải pháp CRM tất cả trong một có thể giúp bạn giảm chi phí giấy phép người dùng và thời gian đào tạo từng cá nhân về cách sử dụng các hệ thống kinh doanh khác nhau.
hotline
028.66.83.24.83
0901.33.57.85