• Công ty TNHH cơ khí – xây dựng BÁCH TÙNG
  • Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại ASTA
  • Công Ty TNHH MTV 751
  • Công Ty CP In Số 7
  • CÔNG TY TNHH VAGABOND VIỆT NAM
  • Công Ty TNHH Dược Phẩm AN THIÊN
  • Công ty CP Hóa Chất Miền Nam
  • Tập Đoàn XD Thăng Long Sài Gòn
  • Công Ty TNHH Dược Phẩm Nguyên Tâm
  • CôngTy TNHH Dược Phẩm Tâm Nhất
  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI VÀ SẢN XUẤT HÙNG NGHIỆP
  • CÔNG TY  TNHH MỘT THÀNH VIÊN KỸ THUẬT YILI
  • CTY TNHH MTV TM DV FARDAR
  • Công Ty TNHH UV
  • Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Bao Bì Thùy Dương

Video clip

Tin tức - Sự kiện

WaveSoft CRM quản lý công việc
Phần mềm quản lý công việc WaveSoft CRM là...
Phần mềm nhắc nhở công việc WaveSoft CRM
Phần mềm nhắc nhở công việc trên máy tính...
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM
Phần mềm quản lý khách hàng Wavesoft cung...
Doanh nghiệp nên chọn loại phần mềm kế toán nào?
Doanh nghiệp nên chọn loại phần mềm kế...
Các tiêu chuẩn được thiết kế trong 1 phần mềm kế toán
Các tiêu chuẩn được thiết kế trong 1 phần...
Các tích hợp trong phần mềm quản lý khách sạn Intelio Wave
Các tích hợp trong phần mềm quản lý khách...
70% doanh nghiệp Nhật muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
(TBTCO) - Trả lời phỏng vấn của phóng viên...
Tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng phù hợp
Tìm kiếm, lựa chọn phần mềm quản lý khách...
Phần mềm quản lý khách sạn tiền sảnh
Chức năng phần mềm quản lý khách sạn IntelioWave...
Ưu điểm của phần mềm quản lý khách hàng
Ưu điểm của phần mềm quản lý khách hàng...

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn kỷ thuật
Tel: 0901335785
kt.wavesoft@gmail.com
Tư vấn giải pháp
Tel: 0908688236
ninhitsoft82@gmail.com
Hành Chính - Lễ Tân
Tel: 028.66.83.24.83
hc.wavesoft@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Đối tác

  • Toàn Cầu Xanh
  • LE PHAT COMERCIAL SERVICE

Đại lý

  • Thiết kế trang web
  • Công trình chung cư cao ốc sài gòn
  • VDTECH
  • WODSEE
  • AVTECH
  • VANTECH

Download

Fanpage

Chi tiết bài viết

Ưu điểm của phần mềm quản lý khách hàng

Ưu điểm của phần mềm quản lý khách hàng

  •  Các ứng dụng thực tiễn không hiệu quả sẽ bị loại bỏ. Thời gian có giá trị thường bị mất mỗi ngày bằng cách sử dụng một số gói phần mềm hoặc bảng tính khác nhau để theo dõi tất cả các vấn đề bán hàng và dịch vụ khách hàng. Một lợi thế lớn của việc sử dụng một hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM là sự hợp nhất của tất cả các giải pháp riêng biệt mà bạn sử dụng để theo dõi các hoạt động của khách hàng. Với một CRM tại chỗ, bạn sẽ thoát khỏi đôi mục nhập qua nhiều bảng tính hoặc hệ thống liên lạc, và bạn thiết lập giai đoạn cho tự động hóa nhiều hơn cho tất cả các hoạt động của khách hàng. Bằng cách sử dụng một gói phần mềm quản lý khách hàng CRM để hoàn thành tất cả các công việc hàng ngày, một doanh nghiệp sẽ tiết kiệm hàng nghìn giờ mỗi năm, hàng giờ có thể tập trung vào chiến lược kinh doanh tổng thể của bạn.

 Chi tiết khách hàng được lưu trữ ở nơi dễ tiếp cận. Không còn tìm kiếm thông tin khách hàng trên các cơ sở dữ liệu khác. Phần mềm quản lý, chăm sóc quan hệ khách hàng cho phép tất cả các chi tiết của khách hàng được lưu trữ ở cùng một nơi mà mọi người trong doanh nghiệp có quyền truy cập hợp lệ có thể truy cập được. Lợi thế của việc có một phần mềm quản lý khách hàng tập trung duy nhất tại chỗ là ngay cả khi bạn mất nhân viên, bạn sẽ luôn luôn có quyền truy cập vào thông tin khách hàng cập nhật. Bạn sẽ luôn có thông tin trong tầm tay để đóng bất kỳ vị trí bán hàng nào, bất kể doanh thu của nhân viên hay dữ liệu bị mất.

  • Lập hoá đơn và trích dẫn được sắp xếp hợp lý hơn. Việc có thể tạo báo giá và hóa đơn cho khách hàng chỉ trong vài phút có nghĩa là không có báo giá nào được bỏ qua và sẽ không còn hóa đơn nữa. Nhiều doanh nghiệp bị mất rất nhiều doanh thu do không gửi ra báo giá kịp thời và để lại hóa đơn không hoạt động trong tủ hồ sơ. Với CRM tại chỗ, bạn có thể hưởng lợi từ việc tự động hoá tất cả các thủ tục giấy tờ và lập hoá đơn, không chậm trễ.

Chủ doanh nghiệp có thể theo dõi nhân viên của mình. Nhận thức được nhân viên nào đang đi nghỉ hoặc bị bệnh tại bất kỳ thời điểm nào có thể cho phép chủ doanh nghiệp chuyển hướng trợ giúp từ các phòng ban khác khi cần thiết. Phần mềm CRM cho phép bạn theo dõi tiến độ của tất cả nhân viên và lịch trình của họ, bạn sẽ luôn biết những khách hàng tiềm năng họ đang làm việc, họ đang đóng bao nhiêu và có thể thực hiện thay đổi dựa trên hiệu suất ngay lập tức.

  •  Lợi ích khác của phần mềm quản lý khách hàng CRM là khả năng tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Phần mềm CRM của bạn sẽ cho phép bạn xem tất cả các ghi chép về khách hàng, vì vậy bạn có thể phục vụ tốt hơn cho họ và cũng có lợi thế về kiến ​​thức hợp nhất về các vấn đề dịch vụ trong quá khứ để giúp giải quyết các vấn đề trong tương lai một cách kịp thời.

 CRM mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Tất cả các doanh nghiệp muốn khách hàng của họ coi họ là chuyên nghiệp và có thể là những điều nhỏ nhặt như biết được khách hàng của bạn thường mua gì mà sẽ giúp dự án hình ảnh này. Biết dịch vụ hoặc sản phẩm mà khách hàng của bạn đã mua cũng cho phép bạn bán chéo hoặc bán bất kỳ dịch vụ / sản phẩm bổ sung nào mà bạn cung cấp để đạt được giá trị bổ sung.

  •  Tiếp thị cũng có thể được hỗ trợ bởi phần mềm quản lý khách hàng CRM vì nó có thể giúp tạo ra các chiến dịch tiếp thị thành công hơn bằng cách nhìn lại xu hướng mua hàng của khách hàng. Ưu điểm của việc xem các xu hướng mua hàng là bạn có thể tìm thấy mối tương quan giữa các chiến dịch với hiệu suất bán hàng thực tế. Kiến thức bổ sung này cho phép bạn hiểu cách khách hàng suy nghĩ và những chiến dịch nào thúc đẩy hành động mong muốn.
hotline
028.66.83.24.83
0901.33.57.85